Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Tải Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Mãnh Thú Online - Phiên bản mới Thần Nộ Thần Phạt

                         

 Mãnh Thú là game mobile online thuộc thể loại MMORPG cổ trang với tính năng đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn nhất đầu năm 2014.

 Gia nhập Game Mãnh Thú Online người chơi sẽ được tùy chọn 1 trong 4 nhân vật với tính cách, phong thái và trang bị riêng biệt tùy theo mỗi sở thích của game thủ.


 

 Với giao diện đẹp, đồ họa, skill bắt mắt và hệ thống auto nhiệm vụ dễ dàng sẽ làm cho các bạn thích thú với Game MMO RPG này.


 

 Trong game tích hợp Hệ thống Thú Cưỡi, Pet cực kì đa dạng và phong phú với hơn  1000 loài Pet hỗ trợ chủ nhân  phòng thủ, tấn công và có thể lai tạo. Mỗi nhân vật có thể dẫn theo tối đa 3 PET: Chiến Thú – Hộ Giáp và Thú Cưỡi.


 

 Ngoài ra game còn có Hệ Thống trang bị, thăng cấp cực kỳ phong phú, Bang hội, Bang Chiến, Võ Đài, Ủy Thác, Auto, hệ thống Nguyên Thần, Tu Vi đặc sắc...


 

 Hệ thống  PVE và PVP với những trận bang chiến có sức chứa lên đến hơn 300 người tham dự.


 

 BOSS Thế giới thách thức người chơi và hứa hẹn những phần thưởng có 1 không 2.


 

 Không chỉ những thế Mãnh Thú Online còn có thể chơi tốt trên tất cả đường truyền 2G, GPRS, 3G và tương thích với tất cả dòng điện thoại smartphone có hệ điều hành Android và IOS. Đặc biệt game được chơi miễn phí bằng tài khoản FaceBook hoặc Đăng Kí Free !


 

 Tải Game Mãnh Thú Online miễn phí và chơi miễn phí ngay hôm nay để sở hữu một nhận vật cực hot với cưỡi Thú cưỡi đẹp, Pet đẹp và tham gia các trận PK nảy lửa ngay thôi nào !





                                      game avatar hd - game audition mobile - game gopet hd

Đăng nhận xét

Số lượt xem

Tìm kiếm

Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber