Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Tải Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Agent Dash

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về các trò chơi đòi hỏi tốc độ và sự khéo léo, Agent Dash for Android dẫn dắt người chơi bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị nhưng không thiếu những thử thách đang chờ bạn ở phía trước. Hãy vào vai một chàng điệp viên chuyên nghiệp và hoàn thành nhiệm vụ phá hủy các cơ sở hạt nhân của các tổ chức bí mật.
Đây là một nhiệm vụ hết sức khó khăn và nguy hiểm, đòi hỏi người chơi phải luôn trong tư thế "chạy để sống". Khi chạy ở tốc độ cao như vậy, khả năng quan sát của bạn cũng sẽ bị giảm đáng kể. Đồng thời trên đường đi cũng được sắp đặt rất nhiều cạm bẫy, chướng ngại vật... chúng sẽ xuất hiện bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay và phản ứng... Hậu quả là bạn sẽ bị tiêu diệt và phải thực hiện lại từ đầu hành trình của mình.
Vì vậy, mặc dù về cơ bản là một game tốc độ nhưng Agent Dash vẫn đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán để đưa ra các quyết định một cách kịp thời. Trò chơi không đơn giản chỉ là chạy và chạy mà game thủ còn phải vạch ra kế hoạch cho lộ trình của mình. Bên cạnh đó còn là sự nhanh tay nhanh mắt để có thể đối phó với bất kỳ tình huống nào xảy ra trên đường đi.



Agent Dash
Agent Dash for Android là tựa game "Cuộc chạy đua của siêu điệp viên" hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị Android.
Tải miễn phí


Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber

Đăng nhận xét

Số lượt xem

Tìm kiếm

Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber