Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Tải Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Bulu Monster - Game Đánh Quái Thú

Bulu quái vật cho phép người sử dụng để trở thành một huấn luyện viên con quái vật trên đảo BuluSigma Game tin rằng ứng dụng này sẽ nổi bật so với tất cả các trò chơi quái vật khác trên thị trường như Bulu Monster giúp người sử dụng hoàn toàn kiểm soát.

Trong game phiêu lưu nhập vai này, người dùng phải khám phá, bắt giữ, chiến đấu và đào tạo một trong những quái vật 150. . Bulu Monster cũng cho phép người dùng chiến đấu với bạn bè và với người huấn luyện online khác, cho phép họ thách thức bạn bè của họ và người chơi khác .
Bulu Monster là mất khoảng 10 tháng để hoàn thành; Sigma game đã đảm bảo rằng các ứng dụng có chất lượng như mong đợi. Các hình ảnh động chất lượng cao, cốt truyện phiêu lưu mạo hiểm, và khả năng để thách thức cả bạn bè và người sử dụng trực tuyến khác .
Bulu Monster dẫn người sử dụng vào một cuộc phiêu lưu độc đáo mà không có sẵn trên trò chơi quái vật khác. Cũng như cho phép người dùng bắt giữ những con quái vật, người dùng có thể đào tạo chúng, và đây là những gì làm choBulu Monster khác với các trò chơi khác. Bulu Monster có thể chơi được cả online và offline, cho phép người dùng chơi các trò chơi ngay cả khi không kết nối Internet, làm cho trò chơi linh hoạt hơn.



Bulu Monster - Game Đánh Quái Thú
Bulu Monster - một trò chơi quái vật thu thập trong Android Monsters là chủ đề chính của các ứng dụng thú vị mới từ Sigma Game
Tải miễn phí


Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber

Đăng nhận xét

Số lượt xem

Tìm kiếm

Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber