Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Tải Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Crime Story

Crime Story cho phép người chơi để tạo ra câu chuyện xã hội đen của riêng mình. Game lại câu truyện về cuộc tìm kiếm người em trai đã bị bắt cóc bời một tổ chức xã hội đen.
Game đưa ra những cấp độ cấp bậc khác nhau để thử thách người chơi, từ một anh chàng công nhân tầm thường làm việc ở những nơi dơ bẩn trở thành một bố già, một ông trùm mafia.
Crime Story mang đến cho người chơi những pha hành động của những băng nhóm tội phạm, bắn giết,... Nhiệm vụ của bạn là từ một chàng công nhân hèn hạ trở thành một tên trùm khủng bố và tìm lại người em trai của mình.
Trong game bạn sẽ thực hiện các nhiệm vu hay những hành động khác nhau. Điều khiển nhân vật bằng cách chạm vào những điểm trên màn hình. Khi gặp một nhân vật nào đó trong game bạn sẽ bấm vào người nhân vật trong game thì nhân vật bạn điều khiển sẽ hiện thị những hành động khác nhau như nói chuyện, trao đổi, cướp, hay đấm đá, giết, dùng súng bắn....
Là một game hành động hấp dẫn với nhiều điểm nổi bật.
- Chinh phục nhiều thị trấn khác nhau.
- Loại bỏ nhiều kẻ thù với nhiều vũ khí và nhiều âm mưu xảo quyệt .
- Nhiều cấp độ và nhiệm vụ thách thức người chơi.
- Hệ thông shop đa dạng với nhiều vũ khí khác nhau.



Crime Story
Bạn là người yêu thích sự thám hiểm phưu lưu của những thám tử, yêu thích những game hành động với những cốt truyện lý kỳ những màn đánh nhau hấp dẫn thú vị...
Tải miễn phí


Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber

Đăng nhận xét

Số lượt xem

Tìm kiếm

Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber