Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Tải Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Heroes of Camelot

Nhiệm vụ của bạn giải cứu Camelot khỏi những tên Black Knight ác độc. Trong game này có chế độ Multiplayer cho phép bạn chơi với hàng nghìn người chơi khác trên khắp thế giới.
Black Knight và các chiến bịnh bất tử của hắn đã xâm chiếmCamelot. Vua Arthur và Merlin đã triệu tập tất cả Anh hùng ở nước Anh đứng lên đấu tranh. Bạn sẽ là một trong những anh hùng này.
Sứ mệnh của bạn là chiến đấu giành lại sự sống và vùng đất của bạn bằng cách triệu tập, phát triển và tăng cường hàng trăm anh hùng dũng mãnh. Mỗi anh hùng đại diện cho một quân bài được trời phú với những khả năng và sức mạnh riêng biệt. Hãy tìm ra những chiếc thẻ hiếm nhất để mở ra ra khả năng đặc biệt. Bạn có thể thành lập đội nghĩ ra những kỹ năng và chiêu thức Combo tích cực hoặc thụ động có chiến lược trong cuộc chiến. Quá trình diễn ra trong 5 vùng đất Arthurian và đấu với hàng trăm người chơi trên khắp thế Giới trong đấu trường PvP trực tiếp đưa Camelot trở lại!
Các Cuộc Tấn Công Theo Nhóm Đặc Biệt
+ Theo một hệ thống truy tìm qua 5 thành phố nước Anh của Arthurian và trên 40 giai đoạn
+ Thành lập 3 đội chiến lược cùng nhau chống lại Demons và Dragons
+ Mỗi đội tạo ra những chiêu combo và kỹ năng đặc biệt. Đội quân của bạn phải hùng mạnh nhất trong VùngCamelot!
Củng Cố Đội Quân Anh Hùng Của Bạn
+ Cải thiện khả năng của mỗi Anh hùng và phát triển chúng thành những quân bài hùng mạnh và kinh ngạc nhất
+ Tìm ra những quân bài hiếm nhất để khám phá ra những khả năng đặc biệt nhất
Cuộc Chiến PvP trong Đấu Trường của CAMELOT
Hãy thể hiện sức mạnh quân bài của bạn trong đấu trường Camelot bằng cách đấu với hàng nghìn người chơi khác trên thế giới trong những cuộc chiến PvP trực tiếp. Những người chiến thắng hùng mạnh nhất sẽ giành được phần thưởng và sự khâm phục của các đối thủ.



Heroes of Camelot
Heroes of Camelot là game hành động nhập vai có chế độ Multiplayer đưa bạn vào một thế giới thống trị bởi Dragons và những nhân vật thần thoại thời trung cổ.
Tải miễn phí


Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber

Đăng nhận xét

Số lượt xem

Tìm kiếm

Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber