Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Tải Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Police Car Driver 3D

Cách chơi Police Car Driver 3D hết sức đơn giản người chơi chỉ cần chọn chế độ điều khiển cảm ứng hay chế độ nghiêng điện thoại là người chơi đã có thể điều khiển chiếc xe theo ý của mình. Với chế độ cảm ứng người chơi sẽ chạm tay vào hai bên màn hình để điều khiển xe sang trái hay sang phải tùy ý. Còn chế độ nghiêng điện thoại thì người chơi chỉ cần ngiêng điện thoại sang bên nào thì chiếc xe của bạn sẽ hướng về bên đó.
Game Police Car Driver 3D được sản xuất với hình ảnh 3D vô cùng sống động, mọi thứ đều hoàn hảo từ âm thanh cho tới bối cảnh để tạo hiện trường truy bắt như ngoài đời thực cho người chơi, đảm bảo bạn không thể nhàm chán khi chơi game này.
Tính năng:
  1. -  Điều khiển chiếc xe cảnh sát của bạn để leo lên các ngọn đồi với các điều khiển chân thực
  2. -  Đồ Họa 3D mô phỏng thực tế sinh động
  3. -  Điều khiển nhanh nhạy
  4. -  Hoàn toàn miễn phí
Với game Police Car Driver 3D bạn sẽ được hóa thân thành một cảnh sát chuyên nghiệp chuyên săn lùng tội phạm, hay chỉ đơn giản là thỏa ước mơ được làm anh hùng xa lộ.
Khả năng đua siêu tốc của bạn tới đâu? Tài lái xe của bạn sẽ giúp ích cho việc truy bắt tội phạm như trên phim ảnh. Và bạn có thể trở thành người thắng cuộc không? Điều này tùy thuộc vào khả năng của bạn. Tất cả sẽ có trong  Police Car Driver 3D. Hãy trở thành một cảnh sát xuất sắc nhất bạn nhé!


Police Car Driver 3D
Bạn sẽ là người của công lý – nhân vật cảnh sát xuất chúng với chiếc xe công vụ của mình.
Tải miễn phí



Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber

Đăng nhận xét

Số lượt xem

Tìm kiếm

Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber