Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Tải Ứng Dụng Cho Điện Thoại

Rival Knights


Được thiết kế theo phong cách game hành động 3D hiện đại, Rival Knights for iOS sở hữu nền tảng đồ họa 3 chiều tuyệt đẹp và sinh động như thật, dẫn dắt người chơi bước vào một chuyến phiêu lưu trở lại thời kỳ Trung cổ ở nước Anh, góp mặt trong các trận giao đấu kịch tính, đẫm máu giữa những hiệp sỹ thuộc các dòng dõi quý tộc khác nhau.
Như chúng ta đã biết, thời kỳ Trung Cổ là giai đoạn lịch sử đáng nhớ với những trận đấu tay đôi hùng tráng và hấp dẫn của các kỵ sĩ. Rival Knights for iOS mở ra cơ hội có một không 2 để người chơi có thể nhập vai kỵ sĩ, quay trở lại quá khứ và cảm nhận cảm giác sống còn trong những trận chiến đậm chất sử thi này.
Rival Knights for iOS sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản, trong đó game thủ chỉ cần sử dụng các thao tác chạm tay nhẹ nhàng lên màn hình cảm ứng của điện thoại smartphone hay máy tính bảng iDevice của mình để xuất phát trên lưng ngựa, thúc dây cương đúng thời điểm để đạt tốc độ di chuyển nhanh nhất, cuối cùng là nhắm mũi giáo đến đúng vị trí cần đâm trên áo giáp của đối phương để hạ gục hắn và giành chiến thắng. Với mỗi trận thắng, bạn sẽ giành được số tiền thưởng nhất định, được sử dụng để mua hoặc nâng cấp áo giáp, nón bảo vệ, ngựa và giáo.
Bước vào thế giới của Rival Knights, game thủ sẽ được trang bị một con chiến mã trung thành và đáng tin cậy, cưỡi trên lưng ngựa, trên tay cầm một cây thương sắc nhọn, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng lực lượng quân đội mạnh mẽ và giành chiến thắng ở mọi đấu trường Trung Cổ.


Rival Knights
Rival Knights for iOS là tựa game cưỡi ngựa đối kháng mới và hấp dẫn mang tên “Đấu sĩ Trung Cổ”
Tải miễn phí



Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber

Đăng nhận xét

Số lượt xem

Tìm kiếm

Xem thêm : tai avatar , tai beat 3d , tai viber